Các diện visa đầu tư Úc cần biết


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Visa đầu tư Úc là visa dành riêng cho doanh nhân khi đầu tư kinh doanh tại Úc. Visa loại này cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây sẽ là các diện visa đầu tư Úc mà quý vị cần biết để thực hiện thủ tục được thành công và thuận lợi.

1. Các loại visa theo diện đầu tư Úc

Phân loại visa đầu tư Úc sẽ thực hiện theo diện visa tạm trú hoặc thường trú đầu tư và visa đổi mới kinh doanh. Trong đó, mỗi loại visa quy định dành riêng cho từng loại đối tượng khác nhau.

Visa đầu tư Úc có loại tạm trú và thường trú

Diện 1 là visa tạm trú đầu tư và visa đổi mới kinh doanh 188

-         Visa theo diện đầu tư là visa dành cho những cá nhân có hoạt động đầu tư và kinh doanh chính phải nằm trong lãnh thổ Úc và mức đầu tư tối thiểu 1.5 triệu AUD tại một tiểu bang/vùng lãnh thổ của Úc. Và visa này không có quyền hạn gia hạn visa.

-         Visa đối với diện đổi mới kinh doanh dành cho những cá nhân có năng lực kinh doanh mong muốn thành lập, quản lý và phát triển một doanh nghiệp mới hoặc đang tồn tại ở Úc.  Và visa này có thời hạn tối đa là 4 năm, được gia hạn tối đa lên tới 2 năm.

Visa thường trú đầu tư và đổi mới kinh doanh 888

-         Visa diện nhà đầu tư cho phép sống tại Úc tối thiểu 2 năm trong vòng 4 năm trước khi nộp đơn xin visa thường trú tại Úc. Yêu cầu nhà đầu tư phải có khoản đầu tư phải đứng tên của mình hoặc cùng với vợ/ chồng mình trong vòng tối thiểu là 4 năm, tính đến thời điểm kết quả về visa được thông báo.

-         Visa diện đổi mới kinh doanh dành cho doanh nhân có quyền sở hữu và nắm giữ quyền điều hành trực tiếp và liên tục trong thời gian tối thiểu 2 năm với tối đa 2 doanh nghiệp tại Úc .

-         Visa 132 là visa doanh nhân xuất sắc dành cho doanh nhân cấp cao – sở hữu hoặc đồng sở hữu 1 doanh nghiệp nước ngoài, tài sản kinh doanh đáng kể, thành công trong kinh doanh,và cam kết tham gia vào vị trí chủ chốt trong việc quản lý doanh nghiệp mới hoặc sẵn có.

2. Đối tượng chương trình đầu tư/ doanh nhân tại Úc

Diện visa doanh nhân đầu tư tại Úc

Visa đầu tư Úcdiện định cư tại đây dành cho các đối tượng là:

-         Người có đủ tài chính để đầu tư/kinh doanh tại Úc.

-         Người là chủ doanh nghiệp, cổ đông có lý lịch kinh doanh hoặc quản trị doanh nghiệp thành công

-         Người là nhà đầu tư có mong muốn ổn định tại Úc, có có lý lịch góp vốn doanh nghiệp, đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, tài chính hay vàng..

Để biết thêm chi tiết về visa đầu tư Úc, quý vị vui lòng theo dõi tại visa24h.com.vn để được cập nhật thông tin chính xác.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm