Chi phí để làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền?


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Nước Úc là địa chỉ mà nhiều người muốn sang du lịch, du học hay là nơi phải đi công tác, làm việc, chọn đầu tư, định cư…Nhưng để đi sang Úc thì việc làm visa là rất quan trọng. Một trong những câu hỏi thường gặp về xin visa Úc chính là làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền?

1. Thực sự làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi thường xuyên mà người xin visa thắc mắc bởi lẽ theo quy định, nếu muốn xin visa thì bạn phải mất một chi phí nhất định. Và mức chi phí này phụ thuộc vào từng loại visa mà bạn định xin. Mỗi loại visa khác nhau sẽ quy định chi phí làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền riêng cũng như yêu cầu hồ sơ, các bước phỏng vấn hay thực hiện thủ tục không giống nhau. Tùy từng loại visa như visa đi Úc du lịch, công tác, đầu tư, kinh doanh, làm việc dài hạn/ngắn hạn, visa định cư, kết hôn…mà đại sứ quán Úc sẽ quy định mức lệ phí làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền khác nhau. Và mức lệ phí này cũng sẽ thay đổi theo từng năm theo quy định riêng của pháp luật Úc. Điều này cũng giống như hồ sơ, thủ tục được tăng thêm hay cắt giảm hàng năm. Do đó nếu bạn cần làm visa đi Úc thì phải xem xét kỹ những thay đổi theo năm để làm đúng yêu cầu xin visa mà đại sứ quán quy định.

Làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền

Thông tin về làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền cũng như những thay đổi hàng năm sẽ được đại sứ quán thông báo trên webiste chính thức của họ. Bạn có thể truy cập trên Internet hoặc  tham khảo tại visa24h.com.vn để được tư vấn tỉ mỉ thêm về quá trình thực hiện xin visa như thế nào, địa chỉ ở đâu, hồ sơ, quá trình cần những gì….

2. Lưu ý khi thực hiện thủ tục nộp lệ phí xin visa

Khi thực hiện xin visa, bạn cần chú ý đem theo tiền mặt để có thể làm thủ tục nhanh và thuận tiện hơn. Bạn nên mang theo số tiền nhiều hơn so với mức chi phí quy định để tránh trường hợp có vấn đề thay đổi phát sinh thì sẽ giải quyết được kịp thời.

Dịch vụ visa trọn gói tiết kiệm thời gian

Bên cạnh đó, dịch vụ làm visa đi Úc trọn gói cũng là lựa chọn dành cho bạn để tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về chuẩn bị hồ sơ, nộp đơn xin hay thực hiện thủ tục vì đơn vị được giao sẽ làm hết cho bạn. Với một mức chi phí riêng dành cho visa trọn gói, bạn sẽ có visa trong tay nhanh và không mất nhiều thời gian hay lo lắng tìm hiểu làm visa đi Úc hết bao nhiêu tiền, các thủ tục liên quan. Liên hệ 093 414 8005 , 0944 108 456 để được tư vấn!

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

 

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm