Địa chỉ làm visa hàn quốc ở đâu?


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Hàn quốc là đất nước thu hút nhiều người Việt đến tham quan, du lịch và cả công tác, làm việc...Vì thế mà việc xin visa là yêu cầu cần thiết đối với những ai muốn di chuyển đến xứ sở kim chi bởi nước ta không thuộc diện được miễn thị thực tại đây. Và địa chỉ làm visa Hàn quốc ở đâu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất khi tiến hành xin visa.

Hàn quốc là địa điểm du lịch hấp dẫn

1. Làm visa để đi Hàn quốc ở đâu?

Địa chỉ  làm visa Hàn quốc ở đâu là câu hỏi mà ai cũng quan tâm để thực hiện xin visa hợp pháp. Địa chỉ xin visa là tại Lãnh sự quán Hàn quốc. Tại nước ta, Lãnh sự quán Hàn quốc có hai cơ  sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ 1: Phòng Lãnh sự – Đại sứ quán Hàn Quốc  ở tầng 7, tòa nhà Charmvit 117 Trần Duy Hưng tại Hà Nội

Địa chỉ 2: Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc  ở số 107 đường Nguyễn Du, quận 1 tại TP HCM

Theo quy định, nếu bạn cư trú tại Đà Nẵng trở ra Bắc thì làm visa tại Hà Nội, còn nếu bạn cư trú tại Đà Nẵng trở vào Nam thì làm visa tại TP Hồ Chí Minh. Trong trường hợp hộ khẩu của bạn ở phía Nam nhưng muốn làm visa tại Hà nội thì phải có bản sao photo công chứng dịch thuật tiếng Anh hoặc tiếng Hàn hộ khẩu và hợp đồng lao động dài hạn để nộp thêm với hồ sơ. Tương tự nếu bạn có hộ khẩu phía Bắc mà muốn làm visa tại TP Hồ Chí Minh.

Tùy vào khu vực sinh sống mà quý vị chọn địa chỉ làm visa Hàn quốc ở đâu phù hợp để thuận tiện di chuyển, đi lại và tiết kiệm thời gian nhất. Bởi việc làm visa không chỉ cần đi đến đại sứ quán một lần mà quý vị phải di chuyển nhiều lần, khá bất tiện và tốn thời gian, kinh phí.

2. Tư vấn thêm về làm visa đi Hàn quốc

Theo từng nhu cầu di chuyển, mục đích đi Hàn quốc mà quý vị phải làm visa theo đúng loại, để đảm bảo quyền hạn khi ở xứ sở kim chi, tránh trường hợp làm trái quyền hạn, nhân viên công vụ phát hiện ra thì bạn sẽ bị trục xuất ngay lập tức. Theo từng loại visa thì quý vị cũng phải chuẩn bị hồ sơ, đơn xin riêng, cộng mức phí, các thủ tục, công tác phỏng vấn...khác nhau.

Tư vấn xin visa Hàn quốc chi tiết

Nếu không nắm rõ về địa chỉ  làm visa Hàn quốc ở đâu và các thủ tục cần thiết phải thực hiện khi làm visa thì quý vị hãy liên hệ với visa24h.com.vn để được tư vấn đầy đủ. Tại trang web của chúng tôi cũng có các thông tin chi tiết, quý vị có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

 

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm