Những câu hỏi thường gặp khi xin visa đi Úc


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Để di chuyển đến Úc thì việc phải xin visa đi Úc là điều bắt buộc bởi nước ta không thuộc diện được miễn thị thực tại đất nước này ( trừ trường hợp bạn được miễn thị thực theo quy định riêng). Do đó mà khi thực hiện xin visa đi Úc, nhiều người thường lo lắng với nhiều câu hỏi khác nhau trong đó những câu hỏi thường gặp nhất dưới đây.

1. Xin visa đi Úc tại đâu?

Bạn có thể xin visa đi Úc tại đại sứ quán Úc. Đại sứ quán có hai địa chỉ là một tại tầng 5, tòa nhà Landmark, 5B đường Tôn Đức Thắng, quận 1. Còn 2 là Tòa lãnh sự quán có địa chỉ tại số 8 Phố Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội. Tùy theo việc di chuyển thuận tiện của bạn đến địa chỉ nào thì bạn đến nơi đó để nộp đơn xin visa và thực hiện thủ tục bởi việc xin visa sẽ phải đi lại đại sứ quán không chỉ một lần và thời gian đi lại sẽ khác nhau.

Xin visa Úc tại đại sứ quán

2. Các loại visa đi Úc

Tùy theo việc bạn di chuyển đến Úc với mục đích gì, thời gian bao lâu mà sẽ cần xin visa đi Úc theo diện khác nhau. Mỗi loại visa đi Úc như visa đi du lịch, visa đi công tác, visa du học, visa thăm thân, visa định cư, visa đầu tư, visa đào tạo, visa làm việc dài hạn, visa kết hôn...sẽ có những quy định riêng về các thủ tục mà bạn cần thực hiện để xin visa thành công.

3. Hồ sơ visa đi Úc, thời gian, thủ tục, lệ phí

Hồ sơ xin visa đi Úc sẽ cần những giấy tờ riêng với quy định dịch thuật công chứng sạch đẹp, chắc chắn khớp nối thông tin, đơn xin visa sẽ có tiếng Anh nên cần điền chính xác. Và hồ sơ cũng như thời gian, thủ tục thực hiện, lệ phí theo từng diện/loại visa khác nhau mà đòi hỏi yêu cầu khác nhau. Bạn nên nhớ, cần thực hiện làm visa sớm nhất có thể bởi quá trình xét duyệt rất khắt khe, nếu có một lỗi nhỏ sẽ không được xét duyệt.

Tham khảo thông tin visa đi Úc tại visa24h.com.vn

Bên cạnh đó, thời gian thủ tục và lệ phí sẽ có quý định riêng. Visa đi du lịch hay visa công tác ngắn ngày sẽ có thời gian xét duyệt ngắn hơn, chi phí ít hơn loại visa sang Úc dài ngày, định cư. Do đó nếu có kế hoạch đi Úc bạn nên thực hiện xin visa sớm càng tốt sẽ thuận tiện kế hoạch và không lo bị lỡ dở. Lệ phí nên mang theo tiền mặt sẽ dễ nộp và đem nhiều hơn mức lệ phí quy định để tránh rắc rối ngoài ý muốn. Tham khảo thêm tại visa24h.com.vn để biết đầy đủ thông tin về xin visa đi Úc nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

Website: www.visa24h.com.vn

 

 

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm