Quy định nhập cảnh vào hàn quốc có khắt khe không?


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Mỗi đất nước đều có quy định nhập cảnh riêng đối với những đối tượng quốc tịch nước ngoài đến cư trú. Với Hàn quốc cũng không ngoại lệ. Vậy thì quy dinh nhap canh vao han quoc có khắt khe không? Những yếu tố nào cần chú ý khi nhập cảnh vào hàn quốc?

1. Quy định nhập cảnh hàn quốc có khắt khe không?

Hiện tại, chính phủ Đại hàn Dân quốc đã ban hành luật nhập cảnh để điều chỉnh các thủ tục và yêu cầu nhập cảnh vào nước này. Quy dinh nhap canh vao han quoc không quá khắt khe nhưng người nước ngoài cần thực hiện đúng thủ tục và hình thức để được nhập cảnh thuận lợi. Trong đó có những quy định về miễn thị thực, thực hiện nhập cảnh nhanh chóng và những quy định về trường hợp không được nhập cảnh, người nước ngoài phải chú ý để thực hiện chính xác, nếu không có thể gặp những rắc rối pháp luật.

Quy định nhập cảnh hàn quốc có thủ tục riêng

Quydinh nhap canh vao han quoc được áp dụng với tất cả trường hợp người nước ngoài xin nhập cảnh vào nước này. Mỗi trường hợp riêng sẽ được quy định cụ thể về giấy tờ cho đến thủ tục phải thực hiện. Bên cạnh quy định nhập cảnh thì luật cấm nhập cảnh cũng được ban hành đầy đủ. Trong đó, những giấy tờ quan trọng như hộ chiếu và visa nhập cảnh phải đặc biệt lưu ý.

2. Lưu ý visa nhập cảnh chính xác, đúng quy định và quyền hạn

Visa nhập cảnh hàn quốc là đại diện quyền hạn cho người nước ngoài khi đến Hàn. Để thực hiện xin visa nhập cảnh người nước ngoài phải có hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng. Các giấy tờ để hoàn thiện xin visa nhập cảnh, người nước ngoài chuẩn bị tại sở tại và xin phép tại đại sứ quán Hàn quốc tại nước mình ở.

Chú ý loại visa để thực hiện đúng quyền hạn khi nhập cảnh hàn quốc

Vì Việt nam không thuộc diện miễn visa theo quy dinh nhap canh vao han quoc vì thế người đi sang hàn phải thực hiện xin visa đúng quy trình. Đặc biệt lưu ý, bạn phải xin visa đúng diện mình đi sang hàn quốc, bởi vì mỗi loại visa sẽ có quyền hạn khác nhau. Ví dụ visa single sẽ chỉ được nhập cảnh một lần và thời gian cư trú tối đa là 90 ngày từ ngày phát hành còn visa multiple sẽ có thời hạn được gia tăng  hơn, được nhập cảnh nhiều lần.

Bên cạnh đó, visa nhập cảnh hàn quốc cũng được chia thành nhiều loại khác nhau nữa theo tình trạng lưu trú như visa công vụ, visa lao động, visa ngắn hạn, visa dài hạn…Mỗi visa có quy định riêng, quý vị cần chọn lựa đúng diện visa và thực hiện nhập cảnh đúng quyền hạn để tránh bị trục xuất khỏi Hàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

 

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm