Visa du lịch Nhật Bản thuộc top 6 quốc gia khó xin visa nhất Thế giới


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Visa là giấy tờ cho phép bạn được phép nhập cảnh vào một quốc gia nào đó do cơ quan có thẩm quyền cấp. Một số quốc gia miễn visa cho công dân Việt Nam nhưng còn rất nhiều quốc gia thì không. Dưới đây là top 6 quốc gia khó xin visa nhất Thế giới, trong đó visa du lịch Nhật Bản cũng thuộc danh sách này.

Triều Tiên

Do biến động chính trị kéo dài với Hàn Quốc nhiều năm, Triều Tiên là quốc gia vô cùng khó khăn khi xin visa. Chính phủ nước này đã ban hành điều luật là các công dân Hàn Quốc không được phép sang Triều Tiên. Ngược lại, người mang quốc tịch Triều Tiên cũng tuyệt đối không được phép xin visa du lịch Hàn Quốc. Và tất nhiên, những quốc gia có mối quan hệ mật thiết với Hàn Quốc như Mỹ, Nhật Bản cũng khó khăn lắm mới xin được visa đất nước này. Bên cạnh đó, những du khách "khả nghi" cũng sẽ được các hướng dẫn viên nước này ưu ái để mắt tới trong suốt hành trình du lịch.

Triều Tiên là quốc gia xin visa khó bậc nhất Thế giới

Mỹ

Là cường quốc lớn mạnh, Mỹ đã từng rộng tay chào đón mọi công dân ở các nước trên Thế giới. Tuy nhiên, sau khi Donald Trump lên nắm quyền, ông ban hành sắc lệnh thắt chặt visa trên toàn cầu. Có nghĩa, cả công dân Việt Nam muốn xin visa du lịch Mỹ cũng khó khăn hơn. Đặc biệt với những người xin visa du lịch, bạn buộc phải trải qua vòng phỏng vấn khắt khe. Nếu từng có tiền án tiền sự hoặc từng làm việc bất hợp pháp thì khả năng xin visa thành công là điều rất hiếm.

Syria

Tình hình chiến sự tại Syria vẫn chưa giảm nhiệt, buộc đất nước này phải thắt chặt visa. Đặc biệt, những đơn xin visa sang Syria từ Anh đều bị chối từ khéo léo. Thủ tục rất mất thời gian và bắt buộc phải có thư giới thiệu từ đại sứ quán Anh. Vì thế chỉ một số trường hợp đặc biệt mới đủ tự tin để xin visa sang nước này.

Biến động chính trị là lý do khiến thủ tục xin visa trở nên vô cùng khó khăn

Nhật Bản

Muốn xin visa du lịch Nhật Bản chẳng dễ dàng, đương đơn phải nhận được thư mời, giấy bảo lãnh từ người thân bên nước Nhật Bản. Thời hạn tối đa lưu trú bên đất nước này chỉ vẻn vẹn 30 ngày. Thời gian quá ngắn để bạn trải nghiệm và cảm nhận hết đất nước này. Và trong trường hợp mất visa hoặc lưu trú quá thời hạn cho phép, rắc rối này sẽ khiến bạn bị "hắt hủi" trong những lần xin visa sau.

Iran

Bộ Ngoại giao Iran tại Tehran là cơ quan duy nhất có quyền được cấp visa Iran. Quá trình xin visa không những tiêu tốn nhiều thời gian mà bạn đôi khi lại chẳng nhận được phản hồi gì từ phía nhận đơn. Công dân Anh, Mỹ thì buộc phải cung cấp đủ 10 dấu vân tay khi muốn xin visa sang nước này. Việc xin visa du lịch Anh, Mỹ cũng chưa bao giờ là dễ dàng với quốc gia này.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm