Visa là gì và vì sao phải xin visa đi Úc?


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Hiện nay, chúng ta đã quá quen thuộc với việc phải xin visa đi sang một nước nào đó. Và với visa đi Úc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với những ai chưa từng ra nước ngoài thì câu hỏi băn khoăn visa là gì và vì sao phải xin visa mới được đi qua nước ngoài như nước Úc?

1. Visa là gì?

Visa hay còn gọi là thị thực nhập cảnh là giấy chứng nhận của cơ quan nhập cư thuộc một quốc gia để xác minh một người được cấp phép nhập cảnh vào quốc gia đó. Visa quy định nhập cảnh trong một khoảng thời gian tùy trường hợp khác nhau và thời lượng nhập cảnh có thể là 1 lần hoặc nhiều lần. Visa đi Úc là visa do cơ quan nhập cảnh của Úc cấp phép cho người nước ngoài được nhập cảnh vào Úc.

Visa là giấy tờ nhập cảnh cần thiết

Visa thường chia thành hai loại là visa di dân và visa không di dân. Visa di dân là visa diện định cư còn visa không di dân là visa tạm thời theo diện đi du lịch, công tác, làm việc, đầu tư kinh doanh, du học, thăm thân, đào tạo, trao đổi...Và đối tượng phải xin visa nhập cảnh vào một nước chính là người quốc tịch nước ngoài và không là công dân miễn thị thực được quy định theo luật pháp mỗi nước.

2. Vì sao phải xin visa đi Úc?

Như đã kể trên, visa đi Úc là visa cho phép bạn nhập cảnh vào nước Úc theo từng diện riêng. Việt Nam không thuộc nước đối tác miễn thị thực tại Úc do đó mà không được miễn visa đồng nghĩa với việc bạn phải xin visa đi Úc mới có thể di chuyển đến đây làm việc, học tập, du lịch...và những mục đích khác. Có một số trường hợp được đặc cách không phải xin visa và bạn có thể tham khảo tại visa24h.com.vn.

Chú ý cẩn thận khi xin visa đi Úc

Việc xin visa đi Úc là bắt buộc phải thực hiện với hầu hết người Việt. Tùy theo từng loại visa đi Úc theo mục đích và thời gian như thế nào mà bạn cần chuẩn bị giấy tờ hồ sơ, lệ phí, trải qua những thủ tục ra sao, thời gian bao lâu....khác nhau. Khi thực hiện xin visa, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về loại visa mình định xin đồng thời cẩn thận khi chuẩn bị thực hiện xin visa. Mỗi một bước sai, đặc biệt là hồ sơ ngay từ đầu sẽ khiến  bạn phải xin visa lần nữa, hoặc không thành công như mong muốn.

Bạn có thể tham khảo tại visa24h.com.vn hoặc liên hệ với cong ty Toptenvisa để được tư vấn loại visa đi Úc và những thông tin liên quan được chi tiết, xin visa được nhanh chóng và thuận lợi, thành công nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

 

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm