Xin visa đi Hàn quốc du lịch cần giấy tờ gì?


Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hữu ích :

Hàn quốc là đất nước xinh đẹp với nền văn hóa hấp dẫn, thu hút nhiều người nước ngoài đến tham quan, khám phá. Với người Việt cũng vậy. Lượng khách Việt có nhu cầu đến du lịch Hàn quốc khá cao. Nhưng một vấn đề quan trọng mà người đi cần phải thực hiện mới đảm bảo được du lịch Hàn là xin visa. Vậy xin visa di han quoc du lich cần giấy tờ gì?

Hàn quốc là điểm đến yêu thích của người Việt

Giấy tờ cần thiết để xin visa đi Hàn quốc du lịch

Visa đi du lịch Hàn được cấp chủ yếu dưới dạng Visa Single, thời hạn là 90 ngày. Dưới đây là tổng hợp các giấy tờ cần thiết để quý vị có thể xin visa di han quoc du lich đúng theo quy định của đại sứ quán:

1.     Hộ chiếu: Thời hạn hộ chiếu vẫn còn trên 6 tháng

2.     Đơn xin cấp visa: có ảnh thẻ  3,5 × 4,5cm, chụp trong 3 tháng gần nhất. Đơn xin này chỉ khai bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, thông tin khớp với giấy tờ khác. Nếu trẻ em đi cùng bố mẹ thì phải dán thêm ảnh em bé lên mục 34 trong đơn.

3.     Giấy tờ chứng minh thư photo công chứng

4.     Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp bao gồm: hợp đồng lao đông/giấy bổ nhiệm chức vụ, nếu là doanh nhân thì phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, đơn xin nghỉ phép. Các giấy tờ này phải có bản gốc và bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn có công chứng.

5.     Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính bao gồm sổ tiết kiệm có giá trị ít nhất 5000 USD hoặc 100 triệu đồng, sổ đỏ- giấy chứng nhận nhà đất photo công chứng. Bên cạnh đó là  giấy chứng nhận mức lương,  giấy nộp thuế thu nhập cá nhân, gấy chứng nhận tham gia bảo hiểm xã hội, tất cả được cấp 3 tháng gần nhất.

Nếu bạn không có đủ khả năng tài chính phải chứng minh mối quan hệ với người thân và giấy tờ chứng minh năng lực tài chính của người đó.

Nếu là người chưa đủ tuổi công dân phải có giấy đồng ý của bố mẹ để xin visa di han quoc du lich.

Nếu đã về hưu thì người đi nộp quyết định nghỉ hưu/ sổ hưu trí có bản gốc và photo công chứng.

Một số trường hợp miến chứng minh năng lực tài chính là người làm ở chính phủ, từng đi Hàn quốc tren 2 lần, từng đi các nước trong khối OECD trong 5 năm gần nhất. Những trường hợp này cần giấy tờ riêng khác.

6.     Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị lịch trình tham quan với bản dịch tiếng Anh/tiếng Hàn trong đó ghi địa chỉ của những nơi sẽ thăm quan, bản này không cần công chứng. Và giấy nhận đã đặt phòng khách sạn (nếu ở nhà người quen thì viết địa chỉ cư trú và số điện thoại liên lạc cụ thể trong lịch trình tham quan).

Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ xin visa du lịch

Quý vị có thể liên hệ với visa24h.com.vn để được tư vấn đầy đủ về giấy tờ, thủ tục và các bước xinvisa di han quoc du lich tốt nhất nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ về báo giá dịch vụ, báo giá thông tin các sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

DỊCH VỤ VISA CAO CẤP Top Ten Visa

Địa chỉ: 7A Giải Phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại: 093 414 8005 , 0944 108 456

Email: duongchung8005@gmail.com

 

Website: www.visa24h.com.vn

Tin khác



Liên hệ

Bạn để lại thông tin yêu cầu nhân viên chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 15p

Ngày yêu cầu*

Nội dung

Đối tác

Cung cấp dịch vụ chuyên Visa cao cấp cung cấp visa đi các nước : Nhật , Mỹ, Hàn, Úc - Hotline : 093 414 8005 , 0944 108 456 . Xem thêm